Tại sao balo lại mau hỏng?

02:47


Một chiếc balo đẹp và phù hợp sẽ làm bạn trông thật cá tính và năng động trên phố. Nhưng dù tốt, đẹp đến đâu nếu như bạn không sử dụng chúng đúng cách cũng sẽ làm chúng nhanh chóng bị hỏng. Vậy những thói quen xấu nào sẽ khiến cho chiếc balo yêu quý của bạn bị hỏng, hôm nay xưởng may balo Nhãn Xanh sẽ cho bạn câu trả lời nhé:
balo da dang

1. Cất balo, túi xách du lịch chưa đúng cách
Nguyên nhân đầu tiên mà xưởng may balo Nhãn Xanh muốn chia sẻ đó là sai lầm khi bạn để balo, túi xách du lịch trong cốp xe hoặc trong những nơi có nhiệt độ cao hơn so với bình thường, điều này sẽ khiến cho chúng nhanh bị bong, tróc, đặc biệt là những chiếc balo làm bằng da.
Việc để trong các ngăn kéo hay hộc tủ quá nhỏ cũng ảnh hưởng rất lớn đến thời gian sử dụng balo, quá nhỏ và chật sẽ làm méo mó hay thậm chí mất đi hình dạng ban đầu của balo.



cat balo dung cach
2. Bạc màu do giặt quá thường xuyên
Bạn nghĩ giặt nhiều sẽ tốt và sạch cho balo? Sạch có vẻ đúng nhưng tốt thì chưa chắc, giặt nhiều sẽ khiến cho balo, túi xách du lịch của bạn nhanh bạc màu, tróc và sờn vải. 
Tốt nhất là 3 tháng nên giặt một lần. Và bạn nên giặt ba lô và xả bằng nước xả vải sau đó phơi khô dưới ánh nắng nhẹ. Sau khi phơi khô xong bạn lấy dầu máy may tra  dây kéo của ba lô, điều đó sẽ giúp dây kéo có độ bền lâu hơn.
Cách tốt nhất là bạn nên giặt bằng tay, không được bỏ ba lô vào máy giặt vì sẽ hư cả máy giặt lẫn ba lô nhất là với những chiếc ba lô cứng.
Trước khi giặt bạn cần chắc chắn rằng mọi vật dụng trong ba lô đã được lấy ra hoàn toàn kể cả những mẫu giấy nhỏ nhất, tránh tình trang còn sót lại vài mẫu giấy vì khi giặt giấy sẽ bám chắc vào ba lô khiến bạn sẽ khó chịu vì trông nó không đẹp mắt chút nào. Bạn nhớ ngâm ba lô vào chậu nước có pha xà bông loãng trong 15 phút, sau đó bạn lấy ra giặt nhé. Dùng bàn chải mềm chà nhẹ cho lớp bụi bẩn bay đi hết, không nên dùngbàn chải quá cứng chà ba lô vì sẽ làm cho vải của ba lô bị sờn. giặt ba lô xong nhớ dốc ngược ba lô và mở bung các khóa kéo ra sau đó đem đi phơi bạn nhé.


giat balo 3 thang 1 lan
Giặt balo 3 tháng 1 lần

3. Đeo không đúng tư thế
Nhiều bạn có thói quen chỉ đeo balo 1 bên, nhưng làm như vậy sẽ khiến cho chúng bị mất cân đối, dãn bên đeo nhiều, và gây bung chỉ và rách. Bạn nên đeo ba lô đúng tư thế, khi đeo ba lô bạn nên đeo cho ngay ngắn ở cả hai vai cho cân đối, tránh đeo lệch 1 vai vì như thế vai bạn sẽ dễ bị lệch, lý do tải trọng của ba lô bị dồn về 1 bên vai, điều đó đồng nghĩa với việc ba lô của bạn dễ bị đứt 1 bên quai đeo dẫn đến tình trạng ba lô nhanh bị hư hỏng.
Với các loại ba lô laptop hoặc có ngăn phụ đựng laptop, hầu hết các bạn thường có thói quen bỏ laptop vào trong ba lô luôn khi vừa sử dụng xong. Việc này gây ra tình trạng máy laptop của chúng ta dễ nhanh bị hư hại vì khi mình vừa sử dụng máy xong máy laptop còn nóng, bỏ ngay vào ba lô thì không tốt vì nếu việc này diễn ra thường xuyên không những máy laptop của bạn dễ bị hư mà ba lô cũng nhanh bị mục vải do bị tích diện lâu ngày.



deo 2 vai
đeo balo đúng cách



 4. Đựng quá tải trọng balo
Nếu  bạn để quá tải trọng của ba lô thì ba lô dễ bị bung chỉ và dễ bị tưa vải.
Ba lô thường có nhiều ngăn và mỗi ngăn có tác dụng khác nhau, bạn nên để đồ đạc của mình xếp gọn gàng và phù hợp với ngăn đã được thiết kế. Không nên đựng quá tải trọng cho phép của ba lô.


Một số chia sẻ trên về nguyên nhân gây nhanh hỏng balo, túi xách du lịch của xưởng may balo Nhãn Xanh hy vọng sẽ mang lại một vài kiến thức bổ ích để giúp các bạn có thể sử dụng balo được lâu.
Nhãn Xanh - Công ty hàng đầu về may balo và sản xuất balo, túi xách giá rẻ tại Tp. HCM.

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
Địa chỉ: Số 21, C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@yahoo.com hoặc longanfashion@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
090 292 1185 ( Ms Ngọc)
093 842 3993 ( Ms Lan)
091 757 8993 ( Ms Diễm)
Xem thêm tại: http://nonsaigon.com/

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images