XƯởng may balo, cặp học sinh rẻ đẹp

02:45


Mùa hè đã đến rồi, nếu các bạn là trường học, hay là trung tâm giáo dục, cơ sở ngoại ngữ, chắc chắn sẽ đang rất phân vân lựa chọn nguồn cung cấp balô, cặp học sinh... số lượng lớn, chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng ở đâu để có thể làm quà tặng, phần thưởng cho các học sinh của mình?


balo laptop
balo laptop




 Xưởng may balo Nhãn Xanh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng có nhu cầu đặt may và in logo quảng cáo trên các sản phẩm như balo, túi xách, cặp học sinh, balo laptop... nhằm phục vụ nhu cầu quảng bá thương hiệu hay làm quà tặng.
dat theo yeu cau



Với xưởng may in thêu quy mô lớn cùng rất nhiều công nhân lành nghề, chúng tôi có thể nhận những đơn hàng lớn và cực lớn từ 100 đến vài ngàn cái.
 Với trên 5 năm kinh nghiệm trong nghành may gia công túi xách balo. Công ty chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả những đơn hàng khác nhau theo yêu cầu của quý khách.



balo hoc sinh
Balo học sinh


Chúng tôi sẵng sàng:

- Nhận tư vấn thiết kế mẫu miễn phí

- Giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tiêu chuẩn, giao hàng tận nơi đúng hẹn.

- Giá gốc xuất xưởng.


cap laptop

Với mỗi đơn hàng có số lượng càng lớn, khách hàng sẽ nhận được giá thành càng hấp dẫn, song song đó quan hệ hợp tác lâu dài luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu do đó bạn sẽ luôn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất khi đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty Nhãn Xanh.


san pham da dang
Sản phẩm đa dạng

Nếu có nhu cầu hay thắc mắc bạn có thể liên hệ với xuong may balo chúng tôi qua:


CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
 Địa chỉ: Số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Hotline:  090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)
Email: longanfashion@gmail.com
Skype: ugly_ketty

Website: www.nonsaigon.com

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images